•  
  • TIỆN ÍCH
  •  

Nhập điểm

Albums ảnh

TKB Lớp

TKB GV

Văn bản

Tài liệu
Dạy - Học

  •  
  •  
  •  
  •  
  • VIDEO MỚI
  •  

  •  
  •  
  •  
  •  
  • LIÊN KẾT
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  • THỐNG KÊ
  •  

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 472

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 22536

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4575919

  •  
  •  
  •  

Suzuki trao 24 suất học bổng tổng trị giá 120 triệu đồng

Thứ tư - 03/10/2012 12:50
Suzuki trao 24 suất học bổng tổng trị giá 120 triệu đồng

Suzuki trao 24 suất học bổng tổng trị giá 120 triệu đồng

Thông qua chương trình này, Suzuki Việt Nam mong muốn giúp các em sinh viên nghèo vượt khó học giỏi và khuyến khích những em đạt thành tích cao trong kỳ thi đại học vừa qua.

Phát triển doanh nghiệp luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội, cộng đồng được Công ty TNHH Việt Nam Suzuki coi trọng và thực hiện một cách có đầu tư. Ngoài việc quan tâm về vấn đề an toàn giao thông, Suzuki cũng tiếp tục đóng góp và chia sẻ đến với cộng đồng qua chương trình “Suzuki chào đón tân sinh viên 2012”.

Sinh viên Đại học khoa học tự nhiên Hà Nội nhận học bổng của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.

Theo đó, hãng sẽ trao tặng 24 phần học bổng với tổng trị giá 120 triệu đồng cho 12 trường đại học trên cả nước. Thông qua chương trình này, Suzuki mong muốn giúp các em sinh viên nghèo vượt khó học giỏi và khuyến khích những em đạt thành tích cao trong kỳ thi đại học vừa qua.

Đại diện Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Hãng mong muốn mang đến những ngọn lửa ấm áp hơn cho những sinh viên xa nhà cần sự giúp đỡ từ phía doanh nghiệp và nhà trường. Công ty đang nỗ lực để có thể đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, làm thay đổi cuộc sống cũng như vượt qua mọi thử thách để đạt đến một tương lai tốt đẹp hơn. Đó cũng là tinh thần của chiến dịch “Change & Challenge - Thay đổi & Thách thức” được Suzuki áp dụng và xem như giá trị cốt lõi trong quá trình phát triển của mình.

Đại diện Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trao học bổng cho Đại học Ngoại Thương TP HCM.

Hiện, khái niệm trách nhiệm với cộng đồng cũng không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt nam. Các doanh nghiệp này đã chủ động tổ chức những chương trình gắn kết thương hiệu với trách nhiệm cộng đồng. Trong đó, Việt Nam Suzuki là một trong những doanh nghiệp xác định đây là một mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
  •  
  • ĐĂNG NHẬP
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  • CHỦ ĐỀ
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  • HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  •  
Quản trị

Name: Trần Minh Thiên
Văn phòng

Name: Lê Thị Hưởng
  •  
  •  
  •  
  •  
  • THĂM DÒ Ý KIẾN
  •  

Bạn muốn trang web này nâng cấp thêm những gì?

Hình thức.

Nội dung.

Cả 2 ý kiến trên.

Không cần nâng cấp

  •  
  •  
  •